⚡ Bước vào nghề Digital Marketing

Được sáng tạo bởi các chuyên gia, CEO, Manager tại các Agency quảng cáo và nhãn hiệu lớn, khoá học Digital Marketing 101 (DM101) ra đời nhằm giúp những bạn quan tâm và có định hướng trở thành Digital Marketer chuyên nghiệp có thể thấu hiểu và trực tiếp vận hành các chiến dịch Digital Marketing từ A-Z.

10

10 module giáo trình thực tiễn được sáng tạo từ các chuyên gia Digital Marketing 

16

16 buổi học trực tiếp tại lớp cùng giảng viên và phân nhóm thảo luận. 

5

5 giảng viên chuyên gia là CEO, Manage đến từ các Agency Quảng cáo. 

1.5

1.5 tháng học tập liên tục –  3 buổi 1 tuần, buổi học kéo dài từ 6:30 PM – 9:00 PM.

Bạn đang vội?

😄 Không sao, hãy để chúng tôi gửi tóm tắt brochure chương trình, học phí và lịch họp đến email cho bạn tham khảo  sau nhé! 


🤩 Khoá học dành cho ai?

👌 Học viên sẽ nhận được gì?

Mindset / Tư Duy

  • Kiến thức nền tảng về Digital Marketing. Ví dụ như các kênh phổ biến, các chiến lược Digital Marketing phổ biến
  • Tư duy cách làm đúng đắn, bền vững về Digital Marketing.
  • Khám phá các mô hình Marketing, Digital Marketing kinh điển tại Việt Nam và trên thế giới.
  • Phân tích các case study chiến dịch Digital Marketing thành công và đúc kết.

Skillset / Kỹ năng

  • Kỹ năng mềm: Quản lý dự án Digital Marketing, giao tiếp truyền đạt thông tin hiệu quả trong một dự án Digital Marketing,
  • Kỹ năng chuyên môn: Lập kế hoạch Digital Marketing (Planning), Quản lý vận hành chiến dịch Digital Marketing (Execution), Báo cáo và phân tích dữ liệu (Report & Analytics), tối ưu hoá chiến dịch.

Toolset / Công Cụ

  • Vận hành các công cụ – nền tảng quảng cáo phổ biến: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Instagram Ads, Tiktok Ads.
  • Vận hành – sử dụng các công cụ tối ưu hoá và đo lường phổ biết: Google Analytics, Facebook Analytics, Google Data Studio.
  • Sử dụng các công cụ Digital Marketing khác như: Email Marketing, tạo website, landing page, rút gọn link, quản lý đa kênh Social Media…

👩‍💻 Giảng viên / Trainer của khoá học

Hồ Đông Thụ  

  • CEO @ Think Digital
  • Founder @ THINKDEMY
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Quảng cáo và Khởi Nghiệp
  • Website: https://thinknshare.co/

Nguyễn Thành Long

  • Deputy Managing Director @ Xanh Marketing
  • 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo các Marketers qua các chương trình lớn như Vietnam Web Submit, Vietnam Sale and Marketing Camp…; các khoá học online trên Kyna.vn, Edumall.vn, Topica.vn.
  • Website thanhlongnguyen.com 

Lê Văn 

  • Founder & CEO @ Eraweb
  • Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can
  • TOP25 Startup Viet
  • 7 năm kinh nghiệm làm việc về Branding, Digital Ads, Website Builder Platform
  • 5 năm kinh nghiệm giảng dạy về Branding, Digital Marketing & Graphic Design
  • Website: https://eraweb.co/
khóa thương hiệu Thinkdemy

Trần Thiện Học 

  • Founder & CEO tại Wi Studio
  • Reasonable designer, 10 năm lao động chăm chỉ với Digital và Branding
  • Website: https://www.wi.works/

👨‍💻 Module khoá học

  1. Tổng quan về thị trường Digital Marketing Việt Nam
  2. Tổng quan về các kênh Digital Marketing và vai trò của từng kênh trong chiến dịch Integrated Marketing (IMC)
  3. Lựa chọn kênh Digital Marketing với mục tiêu truyền thông và mô hình kinh doanh

Key takeaways / Mục tiêu của Modules 

Cho học viên cái nhìn tổng quan về thị trường Digital Marketing tại Vietnam, trả lời được các câu hỏi:

  • Digital Marketing là gi?
  • Các kênh Digital Marketing phổ biến tại Vietnam và vai trò của từng kênh?
  • Một chiến dịch Digital Marketing là gì?
  • Một chiến dịch Integrated Marketing (IMC) là gì?
  • Các xu hướng tương lai của Digital Marketing
  • Chân dung của một Digital Mateters
  • Lựa chọn kênh phù hợp sau khi đã nắm rõ các kênh Digital Marketing, vai trò của từng kênh.
  • Giới thiệu một số chiến lược Digital Marketing kinh điển.
  1. Tổng quan về chiến lược nội dung cho Digital Marketing
    Sáng tạo nội dung trên Social Media (Facebook, Instagram)
  2. Sáng tạo nội dung trên các Video Platforms (Youtube, Tiktok)
  3. Xây dựng nội dung, hình ảnh cho Website và Landing Page
  4. Xây dựng nội dung, hình ảnh cho Thương mại điện tử

Key takeaways / Mục tiêu của Modules

Cho học viên cái nhìn tổng quan về tầm quan trọng của nội dung đối với Digital Marketing:

  • Tại sao “Content is King”?
  • Một số xu hướng nội dung trong Digital Marketing trong tương lai.
  • Phân biệt các loại nội dung trên các kênh Digital cơ bản như: Social Media, Video Platforms, Website, PR Online…
  • Chi tiết về chiến lược sáng tạo nội dung trên Social Media
  • Chi tiết về chiến lược sáng tạo nội dung trên các video channel.

 

Cho học viên cái nhìn tổng quan về website, landingpage và các trang thương mại điện tử của nhãn hàng.

  • Sự khác biệt giữa website, landingpage, và trang hương mại điện tử của nhãn hàng? Vai trò của từng loại.
  • Chiến lược xây dựng nội dung cho website và landing page
  • Chiến lược xây dựng nội dung cho trang thương mại điện tử.
  • Thực hành khởi tạo một landing page, website …

Tổng quan về Google Ads

Setup Google Ads
Chiến dịch tìm kiếm: cơ bản và các extension nâng cao
Chiến dịch hiển thị
Chiến dịch video
Chiến dịch mua sắm
Google Audience & Remarketing Ads

Report, Monitor & Optimization – Google Ads
Đọc hiểu báo cáo của chiến dịch Google Ads, tìm hiểu các chỉ số trọng yếu
Chiến lược tối ưu hoá chiến dịch Google Ads
Google Analytics

Tổng quan về Facebook Ads

Setup các chiến dịch Facebook Ads
Chiến dịch Tăng Nhận Thức (Awareness)
Chiến dịch Tăng tương tác (Engagement)
Chiến dịch Tăng Chuyển Đổi (Conversion)
Facebook Pixels, Audience

Thiết lập Facebook Business
Quản lý tài khoản quảng cáo thông qua Facebook Business
Facebook Catalogue

Report, Monitor & Optimization – Facebook Ads
Đọc hiểu báo cáo của chiến dịch Facebook Ads, tìm hiểu các chỉ số trọng yếu
Chiến lược tối ưu hoá chiến dịch Facebook Ads
Facebook Analytics

Tổng quan về Zalo OA

Thiết lập Zalo OA
Sử dụng các công cụ quản trị trong Zalo OA

Setup các chiến dịch Zalo Ads
Tìm hiểu các dạng chiến dịch của Zalo Ads
Thiết lập các chiến dịch Zalo Ads
Quản lý đối tượng trong Zalo Ads

Report, Monitor & Optimization – Zalo Ads
Đọc hiểu báo cáo của chiến dịch Zalo Ads, tìm hiểu các chỉ số trọng yếu
Chiến lược tối ưu hoá chiến dịch Zalo Ads

Tổng quan về Tittok for Business
Thiết lập Tittok for Business
Sử dụng các công cụ quản trị trong Tittok for Business

Setup các chiến dịch quảng cáo tự vận hành với Tiktok
Tìm hiểu các dạng chiến dịch của Tiktok Ads
Thiết lập các chiến dịch Tiktok Ads
Quản lý đối tượng trong Tiktok Ads

Report, Monitor & Optimization – Tiktok Ads
Đọc hiểu báo cáo của chiến dịch Tiktok Ads, tìm hiểu các chỉ số trọng yếu
Chiến lược tối ưu hoá chiến dịchTiktok Ads

Tổng quan về Admicro

Setup các chiến dịch quảng cáo tự vận hành với Admicro
Tìm hiểu các định dạng quảng cáo của Admicro ADX
Thiết lập các chiến dịch quảng cáo của Admicro ADX

Report, Monitor & Optimization – Admicro ADX
Đọc hiểu báo cáo của chiến dịch Admicro ADX, tìm hiểu các chỉ số trọng yếu
Chiến lược tối ưu hoá chiến dịch Admicro ADX

  • Report với Google Data Studio và Google Anayltics
  • Quản lý links với các dịch vụ URL Shoterners
  • Các ứng dụng quản lý đa nền tảng Social Media
  • Các ứng dụng chat – chăm sóc khách hàng trên website
  • Các ứng dụng email marketing
  • Tổng kết các kiến thức đã học
  • Nhận đồ án tốt nghiệp và chia nhóm
  • Thuyết trình cuối khoá

📋 Giáo trình chi tiết

🗓️ Lịch khai giảng

Khoá học

Lịch Khai Giảng

Brochure 

Khóa học Digital Marketing 101 – tháng 9 Dự kiến khai giảng ngày 06/09/2021.
Học các ngày 2 – 4 – 6, từ 18:30 – 21:00

💰 Chính sách học phí

Học phí tiêu chuẩn

Đăng ký sớm

Đăng ký nhóm

Đăng ký trước ngày khai giảng 1 tuần Đăng ký trước ngày khai giảng 2 tuần
Nhóm từ 2 người trở lên
Học phí: 6,000,000đ Học phí: 5,100,000đ Học phí: 5,100,000đ

Bạn cần hỗ trợ thêm thông tin, tư vấn khoá học phù hợp?

Liên hệ với THINKDEMY để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn. 


😍 Nội dung thực tiễn - Đối tác hàng đầu​

“Chương trình đào tạo của THINKDEMY được sáng tạo từ các chuyên gia hiện đang trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing cho các nhãn hiệu hàng đầu trên thị trường. Việc này mang lại tính chất thực tiễn – chuyên nghiệp rất cao vào từng học phần”. Dưới đây là các nhãn hiệu và nội dung thực tế được sử dụng minh hoạ trong bài giảng. 

Hình ảnh thực tế đào tạo

Nghe thử từ Giảng viên

Một số bài chia sẻ ngắn gọn từ các giảng viên để bạn trải nghiệm xem có “hợp gu” của mình không nhé.

Tóm tắt bài chia sẻ từ Havard Business Review – Rethinking Marketing nói về tái tư duy một số khái niệm, xu hướng của Marketing.

  • Chia sẻ: anh Hồ Đông Thụ
  • Thời lượng: 14 phút. 

Bài chia sẻ về con đường bước chân vào nghề Digital Marketing tại thị trường Việt Nam. 

  • Chia sẻ: anh Hồ Đông Thụ và anh Trần Nhật Khoa 
  • Thời lượng: 64 phút. 

⭐ Góc nhỏ của học viên

Bạn cần hỗ trợ thêm thông tin, tư vấn khoá học phù hợp?

Liên hệ với THINKDEMY để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn. 


Chân thành cảm ơn bạn 😊

vì đã dành thời gian đọc đến đây

Chúc bạn luôn sáng tạo & thành công, thông qua con đường học tập liên tục. 

Đội ngũ THINKDEMY ❤️