Nhằm mục đích mở rộng các khóa đào tạo và chia sẻ kiến thức đến đông đảo bạn trẻ hơn. THINKDEMY hiện đang tìm kiếm những giảng viên có thể cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh “Góp phần kiến tạo một thế hệ trẻ ưu tú”.

Các lĩnh vực tìm kiếm Giảng Viên

  • Biết rõ các định dạng mẫu của bản yêu cầu công việc (Digital brief template)
  • Các yếu tố chính của bản kế hoạch kênh truyền thông: Đối tượng khán giả, kênh, nhà cung cấp, thời gian, ngân sách, chỉ số đo lường…
  • Mô hình truyền thông tích hợp kỹ thuật số (Digital integrated communication framework) 
  • Digital Marketing Channel – Chiến lược lựa chọn kênh phù hợp
  • Insight & Job to be done 
  • Chiến lược sáng tạo định hướng truyền thông tổng thể / Communication Roadmap
  • Xây dựng định hướng sáng tạo cho từng kênh truyền thông / Concept Per Channel
  • Chiến lược ngân sách và đối tượng mục tiêu / Target Audience & Budget Setting
  • Lựa chọn kênh quảng cáo / Media Channel Selection
  • KPIs setting & optimization / Thiết lập chỉ số đo lường và tối ưu hoá
  • Các mô hình trình bày Marketing Plan và Proposal hiệu quả
  • Thuyết trình cuối khoá

Accordion Content

Accordion Content

LỢI ÍCH THINKDEMY MANG LẠI CHO GIẢNG VIÊN

THINKDEMY đề cao tính độc lập, thực tiễn của giáo dục. Giảng viên hoàn toàn tự do chia sẻ quan điểm, góc nhìn của mình
Qua công việc giảng dạy, Giảng viên sẽ là những người thắp lửa, kiến tạo nên những giá trị thiết thực cho người trẻ.
Qua công việc giảng dạy, uy tín và thương hiệu cá nhân của Giảng viên được nâng tầm.
Giảng viên nhận thu nhập xứng đáng theo số buổi đứng lớp thực tế hàng tháng.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI GIẢNG VIÊN

Screen Shot 2022-02-24 at 4.47.46 PM

SHARING IS CARING

Cùng THINKDEMY, chia sẻ kiến thức và truyền cảm hứng cho cộng đồng ngay hôm nay