Master in Marketing Plan

📈 Mục tiêu khoá học

  • Đưa ra cái nhìn tổng quan về thị trường, kênh truyền thông, xu hướng để bạn có cái nhìn tổng quan nhất chuẩn bị cho Marketing Plan của mình.
  • Hiểu rõ về các yếu tố quan trọng làm nên một Marketing Plan hoàn chỉnh, chặt chẽ.
  • Tìm hiểu về hai yếu tố quan trọng nhất trong Marketing Plan là Creative Strategy – Chiến lược sáng tạo và Media Strategy – Chiến lược quảng cáo.
  • Được chia sẻ những tài liệu mẫu về cách trình bày một Marketing Plan tốt.
  • Phân nhóm thực hành, và giải quyết các Marketing Brief cụ thể.

👩‍💻 Marketing Plan tốt có vai trò quan trọng chiến dịch Marketing

  • Marketing Plan tốt là một trong những yếu tố tiên quyết trong thành công của chiến dịch Marketing. Để có một Marketing Plan tốt, marketer cần phải có hiểu biết sâu rộng về các khía cạnh trong marketing, các kênh truyền thông và có sự ám hiểu về nhãn hiệu và người tiêu dùng.
  • “Master in Marketing Plan” tại THINKDEMY sẽ cung cấp cho các Marketers hiểu biết sâu rộng về các khía cạnh trong marketing, các kênh truyền thông và có sự ám hiểu về nhãn hiệu và người tiêu dùng.

👌 Bạn sẽ nhận được gì?

Mindset / Tư Duy

Kiến thức từ tổng quan đến chuyên sâu về Digital Marketing plan

  • Bức tranh toàn cảnh về thị trường, xu hướng Digital Marketing
  • Các yếu tố quan trọng của Digital Marketing plan hoàn chỉnh, chặt chẽ
  • Creative Strategy – Chiến lược sáng tạo và Media Strategy – Chiến lược quảng cáo

Skillset / Kỹ năng

Xây dựng Digital Marketing plan hoàn chỉnh, đáp ứng mục tiêu của nhãn hiệu và thỏa mãn nhu cầu của đối tượng mục tiêu

  • Xác định Customer Insight & Online Customer Journey Map
  • Xây dựng hiến lược sáng tạo định hướng truyền thông tổng thể  
  • Lựa chọn kênh truyền thông và phân bổ ngân sách phù hợp
  • Trình bày Marketing plan và proposal hiệu quả

Toolset / Công Cụ

Sử dụng các công cụ, mô hình phù hợp giúp lên kế hoạch truyền thông hiệu quả hơn

  • Các mô hình tìm kiếm insight, online customer journey map
  • Mô hình truyền thông tích hợp kỹ thuật số – Digital integrated communication framework
  • Các mô hình trình bày Marketing Plan và Proposal hiệu quả 

Nội dung khoá học

  • Toàn cảnh về Digital Marketing tại Việt Nam
  • Các kênh Digital Marketing phổ biến tại Việt Nam hiện nay
  • Customer Insight & Online Customer Journey Map
  • Phân nhóm và bài tốt nghiệp
  • Biết rõ các định dạng mẫu của bản yêu cầu công việc (Digital brief template)
  • Các yếu tố chính của bản kế hoạch kênh truyền thông: Đối tượng khán giả, kênh, nhà cung cấp, thời gian, ngân sách, chỉ số đo lường…
  • Mô hình truyền thông tích hợp kỹ thuật số (Digital integrated communication framework) 
  • Digital Marketing Channel – Chiến lược lựa chọn kênh phù hợp
  • Insight & Job to be done 
  • Chiến lược sáng tạo định hướng truyền thông tổng thể / Communication Roadmap
  • Xây dựng định hướng sáng tạo cho từng kênh truyền thông / Concept Per Channel
  • Chiến lược ngân sách và đối tượng mục tiêu / Target Audience & Budget Setting
  • Lựa chọn kênh quảng cáo / Media Channel Selection
  • KPIs setting & optimization / Thiết lập chỉ số đo lường và tối ưu hoá
  • Các mô hình trình bày Marketing Plan và Proposal hiệu quả
  • Thuyết trình cuối khoá

Bạn đang vội?

😄 Không sao, hãy để chúng tôi gửi thông tin về  học phí và lịch học đến email cho bạn tham khảo  sau nhé! 

Mời bạn click vào liên kết này để gia nhập cộng đồng Marketing & Creative để giao lưu, học hỏi, khám phá lĩnh vực Marketing bạn nhé!


Quyền lợi của học viên

Tham gia workshop miễn phí

Khi là học viên của THINKDEMY, bạn sẽ được tham gia các workshop hàng tháng của THINKDEMY hoàn toàn miễn phí. 

Tham gia group chia sẻ tài liệu 

Khi là học viên của THINKDEMY, bạn sẽ được tham gia các Facebook và Zalo group chia sẻ tài liệu miễn phí 

Giảng viên giàu kinh nghiệm 

Giảng viên tại THINKDEMY đều có trên 5 năm kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực chuyên môn về Marketing, kinh doanh, quản lý.

Cấp chứng chỉ cuối khoá 

Khi hoàn thành khoá học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ xác nhận cuối khoá. Chứng chỉ sẽ được xác nhận bởi THINKDEMY. 

Cập nhật và bảo hành khoá học 

Toàn bộ học liệu và thông tin khoá học sẽ được cập nhật và bảo hành trọn đời qua hệ thống lưu trữ Google Classroom. Bạn có thể tải, tham khảo lại tài liệu bất cứ lúc nào. 

Một số sản phẩm sau khoá học

👩‍💻 Giảng viên / Trainer của khoá học

Chị Quỳnh Trang  

  • Mọi người thông cảm, chị Trang không muốn để hình cá nhân lên website. 😅
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital và Media. 
  • Từng là Media Manager của Vinasoy & MediaCom thuộc GroupM. 
  • Giám đốc vận hành @ Think Digital
  • Giảng viên @ THINKDEMY

Anh Hồ Đông Thụ  

Nghe thử từ giảng viên

Mời bạn cùng trải nghiệm thử một đoạn chia sẻ ngắn trong nội dung buổi học từ giảng viên. 

🗓️ Thông tin khoá học

Ngày khai giảng 


21.03.2022 

Số buổi


6 buổi học trực tuyến 

Thời gian 


6:30 PM – 9:00 PM

Học phí tiêu chuẩn  


2,000,000 VNĐ

 

Đăng ký sớm trước 1 tuần

1,700,000 VNĐ

 

 

Đăng ký nhóm 2 trở lên

1,700,000 VNĐ

 

 

Học viên cũ đăng ký 

1,700,000 VNĐ

 

* Có thể áp dụng cộng gộp các ưu đãi, giảm tối đa 20% học phí. 

Bạn cần hỗ trợ thêm thông tin, tư vấn khoá học phù hợp?

Liên hệ với THINKDEMY để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn. 


😍 Hình ảnh đào tạo thực tế

“Chương trình đào tạo của THINKDEMY được sáng tạo từ các chuyên gia hiện đang trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing cho các nhãn hiệu hàng đầu trên thị trường. Việc này mang lại tính chất thực tiễn – chuyên nghiệp rất cao vào từng học phần”.

⭐ Góc nhỏ của học viên

Câu hỏi thường gặp 🤔

Live Learning là hình thức học trực tuyến thông qua nền tảng Zoom. Tại đây, giảng viên và các học viên có thể tương tác trực tiếp với nhau như một lớp học thông thường.

  • Cách 1: Gửi tiền mặt tại quầy tư vấn (sau đó nhận biên lai).

  • Cách 2: Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

    Thông tin chuyển khoản cụ thể sẽ được gửi qua email đăng ký khoá học và tin nhắn đến học viên.

    Lưu ý:

    • Học viên lưu ý chụp ảnh màn hình sau khi chuyển khoản.
    • Sau khi hoàn tất thanh toán, trong vòng 2 ngày làm việc THINKDEMY sẽ gửi đến học viên email xác nhận thanh toán thành công.

Ở mỗi buổi học THINKDEMY đều có record lại và upload lên nền tảng Google Classroom của lớp để các học viên có thể xem lại bài giảng bất kỳ lúc nào.

Google Classroom là một nền tảng hỗ trợ học tập trực tuyến của Google. Ở mỗi khoá học, học viên sẽ được mời vào Google Classroom của lớp. Tại đây, THINKDEMY sẽ upload video record của lớp học, slide bài giảng và bài tập thực hành tương ứng của mỗi buổi học nhằm giúp học viên có thể xem lại bài giảng bất cứ lúc nào.

Song song đó, đây cũng là nơi học viên và giảng viên có thể trao đổi những thắc mắc trong quá trình học và nhận được phản hồi liên tục.

Với THINKDEMY, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng giảng dạy nhé. Dù là học online nhưng giảng viên vẫn đảm bảo 100% nhiệt tình và tâm huyết với lớp. Nội dung mỗi bài học đều được thiết kế kỹ càng để học viên có thể nắm vững kiến thức nền tảng và áp dụng thực tế vào chính công việc của mình.

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ từ Zoom và Google Classroom, học viên có thể xem lại bài giảng và nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên bất cứ lúc nào.

Vì vậy nếu bạn tham gia lớp học và hoàn thành bài tập đầy đủ thì chắc chắn bạn sẽ nhận được tối đa lợi ích khi tham gia học online tại THINKDEMY.

Khoá học khác tại THINKDEMY

Khoá học Master in Marketing Plan 
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 6 buổi 
  • Học phí: 2,000,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Khoá học Design Thinking – Tư duy thiết kế hay tư duy kiến tạo
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 4 buổi 
  • Học phí: 1,500,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Khoá học Xây dựng hệ thống Data Management & Marketing Automation
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 6 buổi 
  • Học phí: 2,000,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Khoá học Data Analysis for Marketers 
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 6 buổi 
  • Học phí: 2,000,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Chân thành cảm ơn bạn 😊

vì đã dành thời gian đọc đến đây

Chúc bạn luôn sáng tạo & thành công, thông qua con đường học tập liên tục. 

Đội ngũ THINKDEMY ❤️