Khoá học - Design Thinking

📈 Mục tiêu khoá học

  • Vận dụng Design Thinking để tìm ra những giải pháp sáng tạo hiệu quả, giải quyết vấn đề và áp dụng vào công việc thực tế
  • Tìm hiểu về tư duy cởi mở và các phương pháp liên quan giúp giải phóng khả năng sáng tạo
  • Thực hành quy trình 5 bước của Design Thinking theo tiêu chuẩn của đại học Stanford
  • Kết hợp các bộ công cụ và học hỏi những case study chất lượng để cải tiến và bứt phá

👩‍💻 Design Thinking - Xây dựng giải pháp sáng tạo hiệu quả

Chúng ta đang sống trong thế giới biến động không ngừng; những vấn đề phát sinh trong công việc ngày một nhiều hơn. Các giải pháp cũ dường như không còn hiệu quả với những vấn đề mới.

Chính vì vậy, chúng ta cần một phương pháp tư duy mới để tìm ra những giải pháp sáng tạo giải quyết vấn đề. “Design Thinking” – Tư duy thiết kế hay tư duy kiến tạo, chính là lời giải cho vấn đề này. “Design Thinking” ngày một được ứng dụng rộng rãi trong việc giải quyết vấn đề của doanh nghiệp, sáng tạo sản phẩm, dịch vụ mới; hay áp dụng trong các chiến dịch truyền thông nhằm tạo ra sự hiệu quả và khác biệt.

👌 Bạn sẽ nhận được gì?

Mindset / Tư Duy

Tìm hiểu về tư duy cởi mở và các phương pháp tư duy giúp giải phóng khả năng sáng tạo vô hạn của mình

Skillset / Kỹ năng

Tìm hiểu chuyên sâu và thực hành quy trình 5 bước của Design Thinking theo tiêu chuẩn của đại học Stanford

Toolset / Công Cụ

Khám phá những bộ công cụ của Design Thinking như công cụ thấu hiểu khách hàng, công cụ tìm ý tưởng… để áp dụng vào thực tế công việc của mình

Nội dung khoá học

  • Bối cảnh thế giới
  • Giáo Dục Khai Phóng và Tư duy cởi mở
  • Các phương pháp tư duy sáng tạo / phần 1
  • Các phương pháp tư duy sáng tạo / phần 2
  • Định nghĩa về Design Thinking
  • Quy trình 5 bước của Design Thinking
  • Các phương pháp Empathy (Thấu hiểu người dùng)
  • Ứng dụng các công cụ để thấu hiểu người dùng
  • Các phương pháp Define (Xác định vấn đề)
  • Ideate: các phương pháp và công cụ để xây dựng ý tưởng.
  • Propotype: các phương pháp và công cụ để xây dựng các giải pháp
  • Test: các phương pháp và công đoạn thử nghiệm
  • Tổng kết và thực hành bài tập cuối khoá

Bạn đang vội?

😄 Không sao, hãy để chúng tôi gửi thông tin về  học phí và lịch học đến email cho bạn tham khảo  sau nhé! 

Hãy tham gia ngay Group Cộng Đồng Creative & Marketing để học hỏi, trao đổi và thảo luận về thế giới Creative và Marketing bạn nhé!


Quyền lợi của học viên

Tham gia workshop  miễn phí

Khi là học viên của THINKDEMY, bạn sẽ được tham gia các workshop hàng tháng của THINKDEMY hoàn toàn miễn phí. 

Tham gia group chia sẻ tài liệu 

Khi là học viên của THINKDEMY, bạn sẽ được tham gia các Facebook và Zalo group chia sẻ tài liệu miễn phí 

Giảng viên giàu kinh nghiệm 

Giảng viên tại THINKDEMY đều có trên 5 năm kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực chuyên môn về Marketing, kinh doanh, quản lý.

Cấp chứng chỉ cuối khoá 

Khi hoàn thành khoá học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ xác nhận cuối khoá. Chứng chỉ sẽ được xác nhận bởi THINKDEMY. 

Cập nhật và bảo hành khoá học 

Toàn bộ học liệu và thông tin khoá học sẽ được cập nhật và bảo hành trọn đời qua hệ thống lưu trữ Google Classroom. Bạn có thể tải, tham khảo lại tài liệu bất cứ lúc nào. 

👩‍💻 Giảng viên / Trainer của khoá học

Anh Hồ Đông Thụ  

  • CEO @ Think Digital
  • Founder @ THINKDEMY
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Quảng cáo và Khởi Nghiệp
  • Website: https://thinknshare.co/

👌 Một số công cụ, case study được nêu trong khoá học

🗓️ Thông tin khoá học

Ngày khai giảng 


11.12.2021 

Số buổi


4 buổi học trực tuyến 

Thời gian 


Thứ 7 & CN; 

8:30 AM – 11:00 AM

Học phí tiêu chuẩn  


1,500,000 VNĐ

 

Đăng ký sớm trước 1 tuần

1,275,000 VNĐ

 

 

Đăng ký nhóm 2 trở lên

1,275,000 VNĐ

 

 

Học viên cũ đăng ký 

1,275,000 VNĐ

 

* Có thể áp dụng cộng gộp các ưu đãi, giảm tối đa 20% học phí. 

Bạn cần hỗ trợ thêm thông tin, tư vấn khoá học phù hợp?

Liên hệ với THINKDEMY để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt hơn. 


😍 Hình ảnh đào tạo thực tế

“Chương trình đào tạo của THINKDEMY được sáng tạo từ các chuyên gia hiện đang trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing cho các nhãn hiệu hàng đầu trên thị trường. Việc này mang lại tính chất thực tiễn – chuyên nghiệp rất cao vào từng học phần”.

⭐ Góc nhỏ của học viên

Câu hỏi thường gặp 🤔

Live Learning là hình thức học trực tuyến thông qua nền tảng Zoom. Tại đây, giảng viên và các học viên có thể tương tác trực tiếp với nhau như một lớp học thông thường.

  • Cách 1: Gửi tiền mặt tại quầy tư vấn (sau đó nhận biên lai).

  • Cách 2: Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

    Thông tin chuyển khoản cụ thể sẽ được gửi qua email đăng ký khoá học và tin nhắn đến học viên.

    Lưu ý:

    • Học viên lưu ý chụp ảnh màn hình sau khi chuyển khoản.
    • Sau khi hoàn tất thanh toán, trong vòng 2 ngày làm việc THINKDEMY sẽ gửi đến học viên email xác nhận thanh toán thành công.

Ở mỗi buổi học THINKDEMY đều có record lại và upload lên nền tảng Google Classroom của lớp để các học viên có thể xem lại bài giảng bất kỳ lúc nào.

Google Classroom là một nền tảng hỗ trợ học tập trực tuyến của Google. Ở mỗi khoá học, học viên sẽ được mời vào Google Classroom của lớp. Tại đây, THINKDEMY sẽ upload video record của lớp học, slide bài giảng và bài tập thực hành tương ứng của mỗi buổi học nhằm giúp học viên có thể xem lại bài giảng bất cứ lúc nào.

Song song đó, đây cũng là nơi học viên và giảng viên có thể trao đổi những thắc mắc trong quá trình học và nhận được phản hồi liên tục.

Với THINKDEMY, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng giảng dạy nhé. Dù là học online nhưng giảng viên vẫn đảm bảo 100% nhiệt tình và tâm huyết với lớp. Nội dung mỗi bài học đều được thiết kế kỹ càng để học viên có thể nắm vững kiến thức nền tảng và áp dụng thực tế vào chính công việc của mình.

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ từ Zoom và Google Classroom, học viên có thể xem lại bài giảng và nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên bất cứ lúc nào.

Vì vậy nếu bạn tham gia lớp học và hoàn thành bài tập đầy đủ thì chắc chắn bạn sẽ nhận được tối đa lợi ích khi tham gia học online tại THINKDEMY.

Khoá học khác tại THINKDEMY

Khoá học Master in Marketing Plan 
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 6 buổi 
  • Học phí: 2,000,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Khoá học Design Thinking – Tư duy thiết kế hay tư duy kiến tạo
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 4 buổi 
  • Học phí: 1,500,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Khoá học Xây dựng hệ thống Data Management & Marketing Automation
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 6 buổi 
  • Học phí: 2,000,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Khoá học Data Analysis for Marketers 
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 6 buổi 
  • Học phí: 2,000,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Chân thành cảm ơn bạn 😊

vì đã dành thời gian đọc đến đây

Chúc bạn luôn sáng tạo & thành công, thông qua con đường học tập liên tục. 

Đội ngũ THINKDEMY ❤️