Khóa học Creative Planning 101

From the Brief to Big Idea

“A good brief is the start of a great work” – Một bản brief tốt là khởi đầu cho một chiến dịch thành công. Có thể nói, bản brief chính là chìa khoá để các Marketers mở ra cánh cửa bay bổng sáng tạo để đưa ra những Big Ideas hay.

Tuy nhiên, theo báo cáo của Better Brief: 90% Marketer chưa thể đưa ra một bản brief hiệu quả cho các agency. Điều này chứng tỏ việc lập một bản brief không hề dễ dàng. Hơn nữa, không phải Marketer nào cũng hiểu được những bản brief mà khách hàng đưa cho.

Là một Marketer, việc hiểu rõ yêu cầu của khách hàng là vô cùng quan trọng, nó giúp agency thực hiện tốt công việc của mình và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, brief là một trợ thủ đắc lực để các agency thấu hiểu khách hàng của mình.

Vậy như thế nào là một bản brief tốt? Làm sao để hiểu trọn vẹn một bản brief hay làm thế nào để liên kết những ý tưởng tuyệt vời của Marketers từ bản brief?

Hàng loạt câu hỏi sẽ được giải đáp trong khóa học miễn phí Creative Planning 101. Đây là khóa học nằm trong dự án 1 Million Mission do THINKDEMY tổ chức với mong muốn trao gửi kiến thức chất lượng, đa chiều và miễn phí đến 1 triệu người trẻ.

👌 Tham gia khóa học, bạn sẽ nhận được gì?

Giải mã “7749” câu hỏi

Brief, debriefing, creative brief là gì? Cần làm gì sau khi nhận brief, debriefing? Tại sao lại cần creative brief?

Cách “nhào nặn” Big Idea tốt

Như thế nào được gọi là một ý tưởng tốt? Để đưa ra được một Big Idea tốt cần trải qua những bước nào?

Các case study thực tế

“Real brief”, Creative brief sẽ có hình dạng như thế nào? Nghiên cứu, phân tích case study chiến dịch Marketing trong thực tế.

Nội dung khóa học

  • Khái niệm Brief & Debriefing
  • Những việc cần làm sau khi nhận Brief
  • Những việc cần làm trong một chuỗi Debriefing
  • Creative Brief là gì?
  • Tầm quan trọng của Creative Brief
  • Như thế nào là một ý tưởng tốt trong Marketing?
  • Vai trò của “Big Idea” trong chiến lược Marketing tổng thể
  • Các bước nhào nặn ra một “Big Idea” tốt

🔸 Các case study thảo luận trong khóa học

Tìm hiểu casestudy chiến dịch Marketing của các nhãn hàng: Omo, Tiki, Total,… Qua đó hiểu rõ quá trình triển khai từ brief, debrief, idea đến các sản phẩm thực tế.

Đăng kí miễn phí

Lưu ý quan trọng: Chỉ có 200 suất đăng ký miễn phí, thời gian đăng ký đến hết ngày 11/08/2022


🗓️ Thông tin khoá học

Ngày khai giảng


13/08/2022

Số buổi


01 buổi học trực tuyến

Thời gian


09:00 AM – 11:30 AM

Hoàn toàn miễn phí


Giá gốc 800,000 VNĐ

🏷 Quyền lợi của học viên

Tham gia các workshop
miễn phí

Khi là học viên của THINKDEMY, bạn sẽ được tham gia các workshop hàng tháng của THINKDEMY hoàn toàn miễn phí.

Nhận tài liệu khóa học
miễn phí

Sau khi kết thúc khóa học, THINKDEMY sẽ tổng hợp và gửi đến bạn những tài liệu liên quan về khóa học miễn phí.

Giảng viên
giàu kinh nghiệm

Giảng viên tại THINKDEMY đề có trên 5 năm kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực chuyên môn về Marketing, kinh doanh, quản lý.

👩‍💻 Giảng viên / Trainer của khoá học

  • Anh Phan Trần Quang Huy – Creative Director tại Zalo Group.
  • Hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành quảng cáo tại các Digital Marketing Agency với các khách hàng lớn: Google, Unilever, Samsung, Sony, Vinhomes, Coca-Cola,….

📌 Về Dự án 1MMission

Hiện nay, nhiều bạn trẻ đang gặp nhiều trở ngại và lúng túng khi định hướng phát triển bản thân.

Vì vậy, với mong muốn hỗ trợ, trao gửi kiến thức chất lượng, đa chiều và miễn phí đến 1 triệu người trẻ. THINKDEMY đã cho ra đời Dự án “1MMission”. Đây sẽ là một cơ hội tốt để các bạn trẻ được hệ thống hóa kiến thức của mình từ đó trau dồi các kỹ năng cần thiết để bổ trợ cho việc phát triển định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Các khóa học miễn phí được ra đời nhằm hệ thống kiến thức theo chuỗi các chủ đề về kiến thức chuyên môn, phát triển kỹ năng và lãnh đạo quản trị. Các khóa học sẽ được định kỳ tổ chức hàng tháng, dưới hình thức trực tuyến thông qua nền tảng Zoom Meeting.

💫 Hình ảnh đào tạo thực tế

⭐ Góc nhỏ của học viên

Câu hỏi thường gặp 🤔

Live Learning là hình thức học trực tuyến thông qua nền tảng Zoom. Tại đây, giảng viên và các học viên có thể tương tác trực tiếp với nhau như một lớp học thông thường.

Ở mỗi buổi học THINKDEMY đều có record lại và upload lên nền tảng Google Classroom của lớp để các học viên có thể xem lại bài giảng bất kỳ lúc nào.

Với THINKDEMY, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng giảng dạy nhé. Dù là học online nhưng giảng viên vẫn đảm bảo 100% nhiệt tình và tâm huyết với lớp.

Nội dung mỗi bài học đều được thiết kế kỹ càng để học viên có thể nắm vững kiến thức nền tảng và áp dụng thực tế vào chính công việc của mình. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ từ Zoom và Google Classroom, học viên có thể xem lại bài giảng và nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên bất cứ lúc nào.

Vì vậy nếu bạn tham gia lớp học và hoàn thành bài tập đầy đủ thì chắc chắn bạn sẽ nhận được tối đa lợi ích khi tham gia học online tại THINKDEMY.

Chân thành cảm ơn bạn 😊

vì đã dành thời gian đọc đến đây

Chúc bạn luôn sáng tạo & thành công, thông qua con đường học tập liên tục. 

Đội ngũ THINKDEMY ❤️