
⚡ Xây dựng Digital Marketing Plan - Proposal
🤩 Khoá học dành cho ai?


👌 Học viên sẽ nhận được gì?
- Có khả năng xây dựng và triển khai hoàn chỉnh một Digital Planning từ bước sáng tạo nội dung, triển khai, đo lường hiệu quả và tối ưu hoá trên các kênh khác nhau.
- Có được góc nhìn toàn cảnh về bức tranh Digital Marketing hiện nay tại Việt Nam => Xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
- Biết cách thiết lập, đo lường và tối ưu hoá chiến dịch với các công cụ: Buzzmetrics listening tool, Google Analytics,….
- Tự tin ứng tuyển vào vị trí Digital Planner Executive tại các nhãn hàng và chuẩn bị cho vị trí Digital Planner Manager trong tương lai.

Mindset / Tư Duy
- Kiến thức nền tảng về Digital Marketing. Ví dụ như các kênh phổ biến, các chiến lược Digital Marketing phổ biến
- Tư duy cách làm đúng đắn, bền vững về Digital Marketing.
- Khám phá các mô hình Marketing, Digital Marketing kinh điển tại Việt Nam và trên thế giới.
- Phân tích các case study chiến dịch Digital Marketing thành công và đúc kết.

Skillset / Kỹ năng
- Kỹ năng mềm: Quản lý dự án Digital Marketing, giao tiếp truyền đạt thông tin hiệu quả trong một dự án Digital Marketing,
- Kỹ năng chuyên môn: Lập kế hoạch Digital Marketing (Planning), Quản lý vận hành chiến dịch Digital Marketing (Execution), Báo cáo và phân tích dữ liệu (Report & Analytics), tối ưu hoá chiến dịch.

Toolset / Công Cụ
- Vận hành các công cụ – nền tảng quảng cáo phổ biến: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Instagram Ads, Tiktok Ads.
- Vận hành – sử dụng các công cụ tối ưu hoá và đo lường phổ biết: Google Analytics, Facebook Analytics, Google Data Studio.
- Sử dụng các công cụ Digital Marketing khác như: Email Marketing, tạo website, landing page, rút gọn link, quản lý đa kênh Social Media…
👩💻 Giảng viên khoá học

Hồ Đông Thụ
- CEO @ Think Digital
- Founder @ THINKDEMY
- 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Quảng cáo và Khởi Nghiệp

Nguyễn Thành Long
- Business Director tại Xanh Marketing
- Bloger at NguyenThanhLong.com
- 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Quảng cáo và Khởi Nghiệp

Lê Văn
- Founder & CEO tại Eraweb
- Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can
- TOP25 Startup Viet

Trần Thiện Học
- Founder & CEO tại Wi Studio
- 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Quảng cáo và Khởi Nghiệp
👨💻 Module khoá học
- Tổng quan về thị trường Digital Marketing Việt Nam
- Tổng quan về các kênh Digital Marketing và vai trò của từng kênh trong chiến dịch Integrated Marketing (IMC)
- Lựa chọn kênh Digital Marketing với mục tiêu truyền thông và mô hình kinh doanh
Key takeaways / Mục tiêu của Modules
Cho học viên cái nhìn tổng quan về thị trường Digital Marketing tại Vietnam, trả lời được các câu hỏi:
- Digital Marketing là gi?
- Các kênh Digital Marketing phổ biến tại Vietnam và vai trò của từng kênh?
- Một chiến dịch Digital Marketing là gì?
- Một chiến dịch Integrated Marketing (IMC) là gì?
- Các xu hướng tương lai của Digital Marketing
- Chân dung của một Digital Mateters
- Lựa chọn kênh phù hợp sau khi đã nắm rõ các kênh Digital Marketing, vai trò của từng kênh.
- Giới thiệu một số chiến lược Digital Marketing kinh điển.
- Tổng quan về chiến lược nội dung cho Digital Marketing
Sáng tạo nội dung trên Social Media (Facebook, Instagram) - Sáng tạo nội dung trên các Video Platforms (Youtube, Tiktok)
- Xây dựng nội dung, hình ảnh cho Website và Landing Page
- Xây dựng nội dung, hình ảnh cho Thương mại điện tử
Key takeaways / Mục tiêu của Modules
Cho học viên cái nhìn tổng quan về tầm quan trọng của nội dung đối với Digital Marketing:
- Tại sao “Content is King”?
- Một số xu hướng nội dung trong Digital Marketing trong tương lai.
- Phân biệt các loại nội dung trên các kênh Digital cơ bản như: Social Media, Video Platforms, Website, PR Online…
- Chi tiết về chiến lược sáng tạo nội dung trên Social Media
- Chi tiết về chiến lược sáng tạo nội dung trên các video channel.
Cho học viên cái nhìn tổng quan về website, landingpage và các trang thương mại điện tử của nhãn hàng.
- Sự khác biệt giữa website, landingpage, và trang hương mại điện tử của nhãn hàng? Vai trò của từng loại.
- Chiến lược xây dựng nội dung cho website và landing page
- Chiến lược xây dựng nội dung cho trang thương mại điện tử.
- Thực hành khởi tạo một landing page, website …
Tổng quan về Google Ads
Setup Google Ads
Chiến dịch tìm kiếm: cơ bản và các extension nâng cao
Chiến dịch hiển thị
Chiến dịch video
Chiến dịch mua sắm
Google Audience & Remarketing Ads
Report, Monitor & Optimization – Google Ads
Đọc hiểu báo cáo của chiến dịch Google Ads, tìm hiểu các chỉ số trọng yếu
Chiến lược tối ưu hoá chiến dịch Google Ads
Google Analytics
Tổng quan về Facebook Ads
Setup các chiến dịch Facebook Ads
Chiến dịch Tăng Nhận Thức (Awareness)
Chiến dịch Tăng tương tác (Engagement)
Chiến dịch Tăng Chuyển Đổi (Conversion)
Facebook Pixels, Audience
Thiết lập Facebook Business
Quản lý tài khoản quảng cáo thông qua Facebook Business
Facebook Catalogue
Report, Monitor & Optimization – Facebook Ads
Đọc hiểu báo cáo của chiến dịch Facebook Ads, tìm hiểu các chỉ số trọng yếu
Chiến lược tối ưu hoá chiến dịch Facebook Ads
Facebook Analytics
Tổng quan về Zalo OA
Thiết lập Zalo OA
Sử dụng các công cụ quản trị trong Zalo OA
Setup các chiến dịch Zalo Ads
Tìm hiểu các dạng chiến dịch của Zalo Ads
Thiết lập các chiến dịch Zalo Ads
Quản lý đối tượng trong Zalo Ads
Report, Monitor & Optimization – Zalo Ads
Đọc hiểu báo cáo của chiến dịch Zalo Ads, tìm hiểu các chỉ số trọng yếu
Chiến lược tối ưu hoá chiến dịch Zalo Ads
Tổng quan về Tittok for Business
Thiết lập Tittok for Business
Sử dụng các công cụ quản trị trong Tittok for Business
Setup các chiến dịch quảng cáo tự vận hành với Tiktok
Tìm hiểu các dạng chiến dịch của Tiktok Ads
Thiết lập các chiến dịch Tiktok Ads
Quản lý đối tượng trong Tiktok Ads
Report, Monitor & Optimization – Tiktok Ads
Đọc hiểu báo cáo của chiến dịch Tiktok Ads, tìm hiểu các chỉ số trọng yếu
Chiến lược tối ưu hoá chiến dịchTiktok Ads
Tổng quan về Admicro
Setup các chiến dịch quảng cáo tự vận hành với Admicro
Tìm hiểu các định dạng quảng cáo của Admicro ADX
Thiết lập các chiến dịch quảng cáo của Admicro ADX
Report, Monitor & Optimization – Admicro ADX
Đọc hiểu báo cáo của chiến dịch Admicro ADX, tìm hiểu các chỉ số trọng yếu
Chiến lược tối ưu hoá chiến dịch Admicro ADX
- Report với Google Data Studio và Google Anayltics
- Quản lý links với các dịch vụ URL Shoterners
- Các ứng dụng quản lý đa nền tảng Social Media
- Các ứng dụng chat – chăm sóc khách hàng trên website
- Các ứng dụng email marketing
- Tổng kết các kiến thức đã học
- Nhận đồ án tốt nghiệp và chia nhóm
- Thuyết trình cuối khoá
🗓️ Lịch khai giảng
Khoá học |
Khai Giảng |
Brochure chương trình |
Khóa học Digital Planning 101 – tháng 6 | Dự kiến khai giảng ngày 03/06/2021. Học các ngày 3 – 5 – 7, từ 18:30 – 21:30. |
|
Khóa học Digital Planning 101 – tháng 7 | Dự kiến khai giảng ngày 05/07/2021. Học các ngày 2 – 4 – 6, từ 18:30 – 21:30. |

💰 Chính sách học phí
Học phí tiêu chuẩn |
Đăng ký sớm |
Đăng ký nhóm |
Đăng ký sau ngày 15/05/2021 | Đăng ký trước ngày 15/05/2021 |
Nhóm từ 2 người trở lên
|
Học phí: 5,000,000đ | Học phí: 4,250,000đ | Học phí: 4,250,000đ |