📈 Mục tiêu khoá học

  • Hiểu rõ quy trình vận hành của Data Drive Marketing và từng thành phần trong quy trình.
  • Ứng dụng Google Analytics và Google Data Studio để thiết lập hệ thống theo dõi data trực quan cho công việc của mình.
  • Ứng dụng Data Management Platform và Automation workflow để tối ưu hoá, tự động hoá công việc Marketing của bạn.

👩‍💻 Data Analysis dành riêng cho Marketers

  • Khoá học Data Analysis for Marketers tại THINKDEMY là một trong những khoá học đầu tiên và duy nhất trên thị trường tiếp cận một cách đúng đắn về Data Analysis dành cho Marketers.
  • Đi từ Mindset đến Skillset và Toolset, khoá học sẽ giúp Marketers trang bị những kỹ năng cần thiết để triển khai Data Driven Marketing một các bài bản. 

👌 Bạn sẽ nhận được gì?

Mindset / Tư Duy

Kiến thức nền tảng về Data Driven Marketing.

  • Mô hình triển khai Data Driven Marketing
  • Ứng dụng của Data trong việc ra quyết định trong Marketing 

Skillset / Kỹ năng

Kỹ năng vận dụng Data trong hoạt động Marketing

  • Data Analytics & Data Visualization: Phân tích và thể hiện dữ liệu trực quan.
  • Insight: tìm ra thói quen, xu hướng của người dùng từ data . 

Toolset / Công Cụ

Vận hành các công cụ phổ biến để phân tích Data trong Marketing

  • Google Analytics, Facebook Analytics 
  • Google Data Studio
  • Sử dụng các công cụ phân tích Google Trends, Similar Web… 

Nội dung khoá học

  • Tổng quan Data Driven Marketing
  • Các ứng dụng của Data vào hoạt động marketing
  • Từng bước thiết lập ứng dụng data vào hoạt động Marketing
  • Giới thiệu các ứng dụng Data trong Marketing
  • Phân nhóm và bài tốt nghiệp
  • Thiết lập Google Analytics 4, Google Tag Manager
  • Xây dựng cấu trúc cho tài khoản Google Analytics 4
  • Thiết lập và quản lý sự kiện trong Google Analytics 4
  • Báo cáo Google Analytics 4
  • Giới thiệu quy trình tổng quát làm việc với dữ liệu từ đầu vào đến khi trực quan bằng Google Data Studio 
  • Làm quen với giao diện trên Google Data Studio
  • Tìm hiểu về cấu hình và kết nối các nguồn dữ liệu vào Google Data Studio 
  • Làm quen với một số ứng dụng của Google Data Studio
  • Ứng dụng kết nối với GA để xem báo cáo website
  • Ứng dụng kết nối với Google Ads và Facebook Ads để xem hiệu quả quảng cáo
  • + Ứng dụng để xem báo cáo doanh số bán hàng.
  • Công cụ phân tích các xu hướng
  • Công cụ Social Monitoring & Social Listening
  • Data Management Platform: công cụ tổng hợp các nguồn dữ liệu CRM về một nền tảng để quản lý
  • Thiết kế các workflow tự động trong Marketing
  • Workflow chăm sóc khách hàng trung thành
  • Workflow nuôi dưỡng mối quan hệ với các khách hàng mới
  • Workflow chốt deal với khách hàng tiềm năng

Bạn đang vội?

😄 Không sao, hãy để chúng tôi gửi thông tin về  học phí và lịch học đến email cho bạn tham khảo  sau nhé! 

Hãy tham gia ngay Group Cộng Đồng Creative & Marketing để học hỏi, trao đổi và thảo luận về thế giới Creative và Marketing bạn nhé!


Quyền lợi của học viên

Tham gia workshop  miễn phí

Khi là học viên của THINKDEMY, bạn sẽ được tham gia các workshop hàng tháng của THINKDEMY hoàn toàn miễn phí. 

Tham gia group chia sẻ tài liệu 

Khi là học viên của THINKDEMY, bạn sẽ được tham gia các Facebook và Zalo group chia sẻ tài liệu miễn phí 

Giảng viên giàu kinh nghiệm 

Giảng viên tại THINKDEMY đều có trên 5 năm kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực chuyên môn về Marketing, kinh doanh, quản lý.

Cấp chứng chỉ cuối khoá 

Khi hoàn thành khoá học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ xác nhận cuối khoá. Chứng chỉ sẽ được xác nhận bởi THINKDEMY. 

Cập nhật và bảo hành khoá học 

Toàn bộ học liệu và thông tin khoá học sẽ được cập nhật và bảo hành trọn đời qua hệ thống lưu trữ Google Classroom. Bạn có thể tải, tham khảo lại tài liệu bất cứ lúc nào. 

👩‍💻 Giảng viên / Trainer của khoá học

Lê Văn 

  • Founder & CEO @ Eraweb
  • Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can
  • TOP25 Startup Viet
  • 7 năm kinh nghiệm làm việc về Branding, Digital Ads, Website Builder Platform
  • 5 năm kinh nghiệm giảng dạy về Branding, Digital Marketing & Graphic Design
  • Website: https://eraweb.co/

Hồ Đông Thụ  

  • CEO @ Think Digital
  • Founder @ THINKDEMY
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Quảng cáo và Khởi Nghiệp
  • Website: https://thinknshare.co/

Nghe thử từ giảng viên

Mời bạn cùng trải nghiệm thử một đoạn chia sẻ ngắn trong nội dung buổi học từ giảng viên. 

🗓️ Thông tin khoá học

Ngày khai giảng 


07.03.2022

Số buổi


6 buổi học trực tuyến 

Thời gian 


6:30 PM – 9:00 PM

Học phí tiêu chuẩn  


2,000,000 VNĐ

 

Đăng ký sớm trước 1 tuần

1,700,000 VNĐ

 

 

Đăng ký nhóm 2 trở lên

1,700,000 VNĐ

 

 

Học viên cũ đăng ký 

1,700,000 VNĐ

 

* Có thể áp dụng cộng gộp các ưu đãi, giảm tối đa 20% học phí. 

😍 Hình ảnh đào tạo thực tế

“Chương trình đào tạo của THINKDEMY được sáng tạo từ các chuyên gia hiện đang trực tiếp triển khai các chiến dịch marketing cho các nhãn hiệu hàng đầu trên thị trường. Việc này mang lại tính chất thực tiễn – chuyên nghiệp rất cao vào từng học phần”.

⭐ Góc nhỏ của học viên

Câu hỏi thường gặp 🤔

Live Learning là hình thức học trực tuyến thông qua nền tảng Zoom. Tại đây, giảng viên và các học viên có thể tương tác trực tiếp với nhau như một lớp học thông thường.

  • Cách 1: Gửi tiền mặt tại quầy tư vấn (sau đó nhận biên lai).

  • Cách 2: Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

    Thông tin chuyển khoản cụ thể sẽ được gửi qua email đăng ký khoá học và tin nhắn đến học viên.

    Lưu ý:

    • Học viên lưu ý chụp ảnh màn hình sau khi chuyển khoản.
    • Sau khi hoàn tất thanh toán, trong vòng 2 ngày làm việc THINKDEMY sẽ gửi đến học viên email xác nhận thanh toán thành công.

Ở mỗi buổi học THINKDEMY đều có record lại và upload lên nền tảng Google Classroom của lớp để các học viên có thể xem lại bài giảng bất kỳ lúc nào.

Google Classroom là một nền tảng hỗ trợ học tập trực tuyến của Google. Ở mỗi khoá học, học viên sẽ được mời vào Google Classroom của lớp. Tại đây, THINKDEMY sẽ upload video record của lớp học, slide bài giảng và bài tập thực hành tương ứng của mỗi buổi học nhằm giúp học viên có thể xem lại bài giảng bất cứ lúc nào.

Song song đó, đây cũng là nơi học viên và giảng viên có thể trao đổi những thắc mắc trong quá trình học và nhận được phản hồi liên tục.

Với THINKDEMY, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng giảng dạy nhé. Dù là học online nhưng giảng viên vẫn đảm bảo 100% nhiệt tình và tâm huyết với lớp. Nội dung mỗi bài học đều được thiết kế kỹ càng để học viên có thể nắm vững kiến thức nền tảng và áp dụng thực tế vào chính công việc của mình.

Bên cạnh đó với sự hỗ trợ từ Zoom và Google Classroom, học viên có thể xem lại bài giảng và nhận được sự hỗ trợ từ giảng viên bất cứ lúc nào.

Vì vậy nếu bạn tham gia lớp học và hoàn thành bài tập đầy đủ thì chắc chắn bạn sẽ nhận được tối đa lợi ích khi tham gia học online tại THINKDEMY.

Khoá học khác tại THINKDEMY

Khoá học Master in Marketing Plan 
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 6 buổi 
  • Học phí: 2,000,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Khoá học Design Thinking – Tư duy thiết kế hay tư duy kiến tạo
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 4 buổi 
  • Học phí: 1,500,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Khoá học Xây dựng hệ thống Data Management & Marketing Automation
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 6 buổi 
  • Học phí: 2,000,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Khoá học Data Analysis for Marketers 
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 6 buổi 
  • Học phí: 2,000,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Chân thành cảm ơn bạn 😊

vì đã dành thời gian đọc đến đây

Chúc bạn luôn sáng tạo & thành công, thông qua con đường học tập liên tục. 

Đội ngũ THINKDEMY ❤️