7 ngày khám phá “Hành trình trở thành Full Stack Digital Marketer”

Định hình con đường Full-stack Digital Marketer bắt đầu với 7 ngày nền tảng.

E-learning


 Học trực tuyến 

Số buổi


7 buổi học

 Nội dung


20+ bài giảng video 

Một Full-stack Digital Marketer sẽ có đủ mindset (tư duy nền tảng), skillset (kỹ năng chuyên môn) và toolset (khả năng sử dụng công cụ) và đảm nhiệm được nhiều vai trò từ lên kế hoạch đến thực thi một dự án Digital Marketing tổng thể. Với lộ trình 7 ngày, bạn sẽ làm quan với những học phần sau: 

  • Chân dung một Full Stack Digital Marketer 
  • Rethinking Marketing – Customer Lifetime Value – tập trung vào giá trị vòng đời của khách hàng
  • Start with WHY: People don’t buy what you do, they buy why you do it.
  • Một số thuật ngữ, khái niệm quan trọng trong Marketing
  • Tìm hiểu về các phương pháp tư duy sáng tạo
  • Quy trình 5 bước của Design Thinking áp dụng trong Marketing
  • Các case study về Design Thinking áp dụng trong Marketing
  • Donwload tài liệu, template về Insight và Customer Jouney
  • Empathy – Vai trò của sự thấu hiểu khách hàng
  • Thực hành thấu hiểu khách hàng bằng Customer Journey và Empathy Map
  • Insight & Job to be done trong Marketing
  • Digital Marketing Landscape
  • Các kênh Digital Marketing phổ biến
  • Chiến lược phối hợp các kênh
  • Xây dựng Marketing Plan
  • Thiết lập ngân sách Marketing
  • Thiết lập các chỉ số đo lường trong Marketing
  • Tổng quan mô hình Data Drive Marketing
  • Các bước thực hiện Data Driven Marketing
  • Data Analytics for Marketer
  • Data Visualization for Marketer
  • Chiến lược đổi mới sáng tạo trong các hoạt động Marketing
  • Chiến lược sáng tạo nội dung trong Digital Marketing
  • Các nguồn tìm kiếm ý tưởng và cảm hứng dành cho Markter

👩‍💻 Giảng viên / Trainer của khoá học

Hồ Đông Thụ  

Với niềm đam mê trong lĩnh vực Digital Marketing và đào tạo, anh Hồ Đông Thụ sẽ đồng hành cùng bạn trong 7 ngày này để bắt con đường trở thành Digital Marketer chuyên nghiệp. 

  • CEO @ Think Digital
  • Founder @ THINKDEMY
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Quảng cáo và Khởi Nghiệp

⭐ Quyền lợi của học viên

Tham gia group chia sẻ tài liệu 

Khi là học viên của THINKDEMY, bạn sẽ được tham gia các Facebook và Zalo group chia sẻ tài liệu miễn phí 

Giảng viên giàu kinh nghiệm 

Giảng viên tại THINKDEMY đều có trên 5 năm kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực chuyên môn về Marketing, kinh doanh, quản lý.

Cấp chứng chỉ cuối khoá 

Khi hoàn thành khoá học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ xác nhận cuối khoá. Chứng chỉ sẽ được xác nhận bởi THINKDEMY. 

Cập nhật và bảo hành khoá học 

Toàn bộ học liệu và thông tin khoá học sẽ được cập nhật và bảo hành trọn đời qua hệ thống e-learning. Bạn có thể tải, tham khảo lại tài liệu bất cứ lúc nào. 

Ưu đãi 20% cho khoá học chuyên sâu

Ưu đãi học phí lên đến 20% nếu bạn đã từng tham dự khoá học e-learning. Dành  các bạn muốn khám phá sâu hơn và học trực tiếp của giảng viên tại THINKDEMY.  

Khoá học Design Thinking – Tư duy thiết kế hay tư duy kiến tạo
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 4 buổi 
  • Học phí: 1,500,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

Khoá học Data Analysis for Marketers 
  • Hình thức: Học trực tuyến
  • Thời lượng: 6 buổi 
  • Học phí: 2,000,000 VND. 

➡️ Xem chi tiết

⭐ Nhận xét của Học viên

⭐ Bắt đầu khoá học ngay!

 Bước 1: Ấn “Enroll Course” để bắt đầu khoá học của bạn. 

Khoá học hoàn toàn miễn phí và 100% trên nền tảng e-learning.

 Bước 2: Chọn “Register” để tạo một tài khoản miễn phí. 

  • Bạn cần nhập email chính xác
  • Mật khẩu bảo mật cần có ít nhất 1 chữ VIẾT HOA, và 1 chữ số

Ngày 1 - Rethinking Marketing

1
Let’s start!
2
Chân dung một Fullstack Digital Marketer
03:00
3
Rethinking Marketing – Customer Lifetime Value – tập trung vào giá trị vòng đời của khách hàng
15:00
4
Start with WHY – Bắt đầu với câu hỏi “Tại sao” trong Marketing
05:00
5
Một số thuật ngữ, khái niệm thường gặp trong Digital Marketing
15:00
6
Rethinking Marketing – Bài trắc nghiệm
5 questions

Ngày 2 - Design Thinking for Marketer

1
Tìm hiểu về các phương pháp tư duy sáng tạo
15:00
2
Quy trình 5 bước của Design Thinking áp dụng trong Marketing
06:00
3
Các case study về Design Thinking áp dụng trong Marketing
08:00
4
Download tài liệu, template về Insight và Customer Jouney

Ngày 3 - Insight & Job to be done

1
Insight & Job to be done
15:00
2
Empathy – Các bước để thấu hiểu khách hàng
06:00

Ngày 4 - Marketing Plan phần 1

1
Digital Marketing Landscape – Tổng quan về thị trường Digital Marketing tại Việt Nam
18:00
2
Các xu hướng của Digital Marketing trong tương lai
19:00

Ngày 5 - Marketing Plan phần 2

1
Tổng quan về xây dựng Marketing Plan
09:05
2
Thiết lập ngân sách và chỉ số đo lường trong Marketing
09:05

Ngày 6 - Data Driven Marketing

1
Tổng quan mô hình Data Drive Marketing
16:00
2
Tổng quan về Data Analytics & Data Visualization
15:00

Ngày 7 - Become Innovative Marketer

1
Chiến lược sáng tạo nội dung trong Digital Marketing
28:00
2
Các tips xây dựng nội dung cho Social Media
15:00

Be the first to add a review.

Please, login to leave a review
Add to Wishlist
Course available for 30 days
Enrolled: 351 students
Duration: 7 ngày
Lectures: 19
Video: 12 tiếng video
7 ngày khám phá “Hành trình trở thành Full Stack Digital Marketer”
Price:
Free